Uncategorized

3rd year na ko. Wait, what?

Oo, tama. Hahaha sinong mag-aakala na nakatagal ako sa engineering?! Kumusta ang 1st week? ayun ang haba ng vacant.. nakakatamad! Pero dahil may goals ako at ginive up ko ang ilang bagay tulad ng part time ko ay kailangan kong magsipag at magfocus na sa pag-aaral. Kada sem ata sinasabi ko to eh, ang : aayusin ko na talaga this sem, gagalingan ko na, magsisipag na ko. Pero bakit ganern?! huhu. average pa rin. Minsan below pa. Siguro kelangan ko ng motivation? Pero kulang pa bang motivation yung pamilya? huhu.

Bukas weekend, aayusin ko na mga dapat kong ayusin. Ayoko na ng makalat na room at gamit kasi duon ako tinatamad. Ngayon may itatarget na ko na grades, dapat daw kasi wag makontento sa pwede na diba? Nangangalahati na ko oh. 5 more sems pa pagtapos neto. Tiwala lang šŸ˜Š

Leave a Reply

