Ramdam thoughts

There’s no fun eating isaw alone

Minsan trip ko kumain ng isaw paglabas ko ng school pero pag bibili na ko di ko na tinutuloy. Wala na kasi yung mga dati kong kasama kumain ng isaw at kung anu-ano pang street foods pag break. 😞 Parang di ko feel, ayos lang sakin kumain mag isa ng lunch sa fast-food o sa canteen pero ang isaw ng mag isa? Hindi ko kaya.. hahaha drama ko 😂 Pero seryoso! ewan ko ba sa sarili ko. Ako lang ba? Hayss mukhang matatagalan ang pag kain ko ulit ng isaw, maghihintay muna ko sa bago kong magiging ka-jamming sa pag kain non. Kelan kaya sya darating?

Leave a Reply

